Bắt đối tượng lừa bán ô tô giá rẻ qua mạng

Thứ bảy - 29/07/2023 02:29 793 0
          Ngày 27/7/2023, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết vừa bắt được nghi phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn rao bán xe ô tô giá rẻ qua mạng xã hội tên Đặng Ri Na (Sn 1994), trú tỉnh Cà Mau.
Cán bộ điều tra làm việc với Đặng Ri Na tại cơ quan Công an
Cán bộ điều tra làm việc với Đặng Ri Na tại cơ quan Công an
          Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 5/2023 đến khi bị bắt, Đặng Ri Na đã lừa một bị hại ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang chiếm đoạt số tiền 60 triệu đồng và nhiều người khác ở các tỉnh, thành trên cả nước với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Thủ đoạn của Ri Na là tải hình xe ô tô trên mạng rồi đăng và rao bán trên trang facebook tên “Nguyễn Hoài Ngọc” và trang zalo tên “Hạnh phúc tại tâm” với giá rẻ hơn thị trường nhiều lần. Khi có người mua xe thì đối tượng yêu cầu cung cấp giấy tờ tùy thân để làm hợp đồng mua bán. Sau đó, Đặng Ri Na chụp ảnh hợp đồng có tên người bán, cửa hàng, địa chỉ và tài khoản nhận tiền gửi bên mua làm tin rồi yêu cầu chuyển tiền cọc từ 5 triệu đến 25 triệu đồng tùy trường hợp; nhận tiền xong thì đối tượng chặn liên lạc vì bản thân không có xe để giao.
          Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành ra quyết định khởi tố Đặng Ri Na để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và thông báo ai là bị hại hoặc có thông tin liên quan thì liên hệ Đại úy Trần Chí Kha qua số điện thoại 0988390672 để được hướng dẫn./.
Trần Thế Phong
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập561
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm480
  • Hôm nay98,857
  • Tháng hiện tại998,043
  • Tổng lượt truy cập77,814,675
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây