Thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023 sắp tới

Thứ sáu - 12/05/2023 06:22 394 0
Nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023 sắp diễn ra; ngày 08/5/2023, lãnh đạo, đại diện Ban chấp hành Chi đoàn - Chi Hội Phụ nữ Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức tặng 400 quyển tập, với tổng giá trị 2,4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Vị Thanh.
Đồng chí Trung tá Nguyễn Hoài Thanh trao quà cho Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hoài Thanh, Phó Trưởng phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao trao quà cho Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
         Việc hỗ trợ những em học sinh hoàn cảnh khó khăn trong học tập luôn được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, vì thế hệ tương lai của đất nước sau này. Tuy món quà không lớn, nhưng phần nào đã giúp đỡ, sẻ chia với những gia đình hoàn cảnh kinh tế khó khăn, lại có con, em học giỏi; đây cũng là món quà tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em, các cháu cố gắng hơn nữa, đạt những thành tích nổi bật trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, thực sự là chủ nhân tương lai của đất nước.
        Thời gian tới, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện, các nghĩa cử cao đẹp, tương thân, tương ái vì cộng đồng, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cùng các em học sinh, phần nào đó giúp các em yên tâm, có thêm động lực để phấn đấu trong học tập. Từ đó ươm mầm cho các em thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.
                                                   Nguyễn Hồng Khởi Nghiệp
Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay115,518
  • Tháng hiện tại3,081,658
  • Tổng lượt truy cập76,715,059
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây