Phòng An ninh nội địa, Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp tổ chức chương trình “Tặng tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”

Thứ tư - 16/08/2023 07:33 1.204 0
        Ngày 10/8/2023, tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Phòng An ninh nội địa đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an thành phố Vị Thanh và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức chương trình “Tặng tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2023) và lễ Quốc Khánh 02/9 năm 2023.
11111111
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Sỹ Hoàng, Phó Trưởng phòng An ninh nội địa
phát biểu tại buổi tặng tập
       Nhờ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, Phòng An ninh nội địa đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an thành phố Vị Thanh tặng 1.500 quyển tập, trị giá trên 12 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập tốt tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Hỏa Lựu, thành phố Vị Thanh. Đây là ngôi trường vùng sâu, điều kiện, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, có số lượng các em học sinh người dân tộc Khmer tương đối lớn, chiếm gần 40% tổng số học sinh toàn trường nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của Ban Giám hiệu, tập thể các thầy, cô và phấn đấu của các em học sinh, trong những năm qua Trường luôn là một trong những đơn vị có chất lượng giáo dục và đào tạo tốt của địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng An ninh nội địa, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Vị Thanh và Ban Giám hiệu tặng tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
        Hoạt động hỗ trợ cho các em học sinh luôn được đơn vị thực hiện đều đặn hàng năm vào các dịp chuẩn bị khai giảng và bế giảng năm học. Hy vọng với món quà nhỏ này sẽ động viên các em vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Việc tặng tập cho các em không chỉ là trao tặng món quà vật chất mà còn là thông điệp tình thương, sự chung tay góp sức của cộng đồng đối với các thế hệ tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Đỗ Công Quyền - Phòng An ninh nội địa

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay172,889
  • Tháng hiện tại2,783,226
  • Tổng lượt truy cập103,393,353
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây