Công an thị trấn Búng Tàu tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy

Thứ tư - 05/07/2023 05:23 696 0
Hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” năm 2023, vào các ngày 26/6/2023 và 28/6/2023, Công an thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp đã tổ chức 04 cuộc tuyên truyền phòng, chống ma túy cho 115 hộ dân trên địa bàn 04/04 ấp thuộc thị trấn.
Quang cảnh buổi tuyên truyền
Quang cảnh buổi tuyên truyền
          Nội dung tuyên truyền tập trung nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại, hậu quả của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn ma túy tại gia đình và cộng đồng; kịp thời thông tin cách nhận biết các loại ma túy, hành vi vi phạm về ma túy và các đường dây nóng để xử lý các thông tin có liên quan đến tội phạm, vi phạm pháp luật về ma túy. Sau buổi tuyên truyền, người dân đã kịp thời cung cấp thông tin giúp Công an thị trấn Búng Tàu phát hiện 02 trường hợp dương tính với chất ma túy và tổ chức giáo dục, răn đe 03 trường hợp khác có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy tại địa phương.
          Đồng chí Đại úy Lê Hoàng Tuấn, Phó Trưởng Công an thị trấn Búng Tàu cho biết: những kết quả trên cho thấy công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy của Công an thị trấn đã kịp thời nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân đối với tội phạm và vi phạm pháp luật về ma túy. Thời gian tới, Công an thị trấn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Duy - Công an huyện Phụng Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay147,355
  • Tháng hiện tại2,855,137
  • Tổng lượt truy cập76,488,538
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây