Bảo đảm an ninh, trật tự Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang 2023

Thứ ba - 18/07/2023 00:03 832 0
Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang 2023 là một trong những sự kiện văn hóa, thể thao quan trọng, hướng tới hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang với sự tham gia của khoảng 9.000 vận động viên của các tỉnh, thành trên cả nước và vận động viên người nước ngoài; là dịp quảng bá hình ảnh, con người và tiềm năng tỉnh Hậu Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Với tinh thần, trách nhiệm, lực lượng Công an tỉnh quyết tâm phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối sự kiện này; góp phần tổ chức thành công Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang, mang lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn bè trong và ngoài nước.
Công an tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự chiều ngày 13/7/2023
Công an tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự chiều ngày 13/7/2023
          Để chủ động trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn đại biểu và các vận động viên tham dự, Công an tỉnh đã phối hợp với đơn vị đăng cai, tài trợ và các ngành liên quan tiến hành khảo sát, thiết lập trên 140 chốt với trên 200 lực lượng tham gia trực tiếp đảm bảo trật tự, điều tiết giao thông và phối hợp hướng dẫn, giúp đỡ các vận động viên di chuyển, nhất là tại các tuyến đường giao nhau, ngã 3, ngã 4, khu vực chợ, đoạn đường xấu, trơn trợt; tổ chức lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đường 03 cự ly (10km, 21km và 42km).
Hình ảnh: Lực lượng Công an bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt
          Bên cạnh đó, tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạp pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắt giao thông, đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; phòng chống tội phạm (gây rối an ninh, trật tự, trộm cắp tài sản, móc túi, cướp giật…) và các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần làm trong sạch địa bàn. Đẩy mạnh tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, quản lý cư trú, tạm trú, nhất là những nơi tập trung các vận động viên và các điểm diễn ra các hoạt động của Giải Marathon quốc tế. Đồng thời, Công an tỉnh cũng đã ban hành phương án xử lý các tình huống nhằm đảm bảo tốt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn góp phần cho thành công của giải Marathon quốc tế tại Hậu Giang năm 2023.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Đào - Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay166,750
  • Tháng hiện tại2,777,087
  • Tổng lượt truy cập103,387,214
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây