Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang hiến 150 đơn vị máu

Thứ ba - 12/03/2024 08:05 560 0
Sáng nay, ngày 12/3/2024, Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hậu Giang tổ chức cho lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh hiến 150 đơn vị máu.
          Ngay từ sáng, lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ đã có mặt rất sớm để làm công tác chuẩn bị hiến máu tại Hội trường Công an tỉnh. Ban tổ chức phối hợp chặt chẽ với đơn vị tiếp nhận máu là Bệnh viện huyết học truyền máu Cần Thơ bố trí chu đáo các bàn đăng ký, tư vấn, khám sàn lọc, tiếp nhận máu và khu nghỉ ngơi sau khi lấy máu.
Khu vực tư vấn và khám sàn lọc trước khi cho máu
          Theo đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Phương, Trưởng Ban Thanh niên, đợt hiến máu tình nguyện lần này nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Công an tỉnh Hậu Giang nên trong quá trình tổ chức vận động hiến máu đã nhận được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi, tích cực của các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy các cấp và cán bộ, chiến sỹ trong Công an tỉnh, trong đó có nhiều đồng chí đã hiến máu trên 10 lần.
Một số hình ảnh tại buổi hiến máu
 
 
 
          Hiến máu tình nguyện là một hành động mang đậm tính nhân văn, là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái. 150 đơn vị máu là “liều thuốc” được “sản xuất” từ trái tim nhân hậu, yêu thương vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang gửi đến những người dân đang cần máu./.

Tác giả bài viết: Lê Hải Đăng - Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập823
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm742
  • Hôm nay160,973
  • Tháng hiện tại2,997,270
  • Tổng lượt truy cập76,630,671
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây