Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

Thứ tư - 24/04/2024 05:31 280 0
Nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức và tạo sự thi đua trong thực hiện phong trào "Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ”, sáng nay, ngày 24 tháng 4, Uỷ yan nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 trên địa bàn huyện.
Ảnh: Thượng tá Trần Văn Liệu, Trưởng Công an huyện Châu Thành,
 Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm cho các đội
Ảnh: Các đội thi phần lý thuyết và thực hành
Ảnh: Thượng tá Trần Văn Liệu, Trưởng Công an huyện Châu Thành, Phó Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao khen thưởng cho các tập thể đạt giải Nhất, Nhì và Ba
      Tham gia Hội thi năm nay có 8 đội, mỗi đội có 11 người là thành viên của 31 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” các xã, thị trấn trên địa bàn. Ngoài thi lý thuyết là trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, các đội còn tranh tài phần thi thực hành với các nội dung như chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Hội thi diễn ra an toàn, các đội thi thực hiện đúng điều lệ và hoàn thành các nội dung và đạt yêu cầu đề ra..
      Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” thị trấn Ngã Sáu, đội xã Đông Thạnh đạt giải Nhì và thị trấn Mái Dầm đạt giải 3. Ba đội này sẽ đại diện cho huyện Châu Thành tham gia Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” của tỉnh Hậu Giang.
Châu Thành là huyện đầu tiên của tỉnh Hậu Giang ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tại thị trấn Ngã sáu vào tháng 9 năm 2022. Qua hơn một năm triển khai, đến nay, toàn huyện đã xây dựng được 31 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tại tất cả xã, thị trấn với trên 330 hộ thành viên, qua đó phát huy hiệu quả tích cực trong công tác phòng, cháy chữa cháy tại cơ sở, toàn huyện không xảy ra cháy, nổ.
 

Tác giả bài viết: Thế Phong, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập344
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay103,636
  • Tháng hiện tại533,159
  • Tổng lượt truy cập77,349,791
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây