Thăm, tặng quà nữ chiến sĩ mới trước ngày nhập ngũ

Thứ năm - 09/02/2023 19:07 1.580 0
        Năm 2023, Công an tỉnh Hậu Giang được Bộ Công an giao tuyển chọn 351 chỉ tiêu công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Qua công tác tuyển chọn, có một nữ công dân trúng tuyển, đó là nữ tân binh Nguyễn Thị Yến Ngọc, sinh năm 2000, ngụ phường Hiệp Thành, Thành phố Ngã Bảy.
        Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp Công an Thành phố Ngã Bảy đến thăm hỏi, động viên gia đình và tặng quà cho em Nguyễn Thị Yến Ngọc để giúp nữ chiến sĩ mới có thêm niềm tin, động lực trước ngày lên đường nhập ngũ. Yến Ngọc là nữ duy nhất trúng tuyển công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023 và là nữ đầu tiên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân kể từ khi tỉnh Hậu Giang được thành lập cho đến nay.
111111111
Đoàn tặng quà cho tân binh Nguyễn Thị Yến Ngọc (thứ 6 từ trái qua, áo thun đen)
        Chia sẽ với Đoàn, tân binh Nguyễn Thị Yến Ngọc cho biết từ lâu em ấp ủ ước mơ được vào Công an nhân dân, ngay khi biết thông tin tuyển quân của Công an tỉnh bản thân đã viết đơn tự nguyện đăng ký tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; được trúng tuyển em hứa sẽ ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngại khó khăn gian khổ, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và mong muốn sau khi hoàn thành thời gian phục vụ em sẽ được tuyển dụng công tác lâu dài trong ngành Công an.
        Với trách nhiệm, niềm vinh dự và tự hào, Đoàn mong muốn Nguyễn Thị Yến Ngọc giữ gìn sức khỏe, ra sức học tập, rèn luyện các nội dung theo chương trình, kế hoạch huấn luyện của Bộ Công an và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng, Ngành và Nhân dân giao phó.

Tác giả bài viết: Hoài Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập998
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm930
  • Hôm nay186,563
  • Tháng hiện tại2,632,620
  • Tổng lượt truy cập76,266,021
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây