Tập huấn công tác Thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng năm 2024

Thứ ba - 16/04/2024 02:20 357 0
Để tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cơ quan liên quan, Công an tỉnh Hậu Giang chỉ đạo Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp phối hợp với Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức Lớp tập huấn các văn bản quy định về công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong hình phạt tù năm 2024
      Tham dự Lớp tập huấn có hơn 1.191 lượt đại biểu làm công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng thuộc Cơ quan Thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố cùng lãnh đạo, cán bộ UBND cấp xã.
Lớp tập huấn tổ chức tại huyện Phụng Hiệp
      Lớp tập huấn được luân phiên tổ chức tại 8/8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn. Qua 8 ngày làm việc, báo cáo viên đã quán triệt một số nhận thức cơ bản về công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng, cũng như quán triệt một số văn bản quy phạm pháp luật có liên quan để từng chỉ huy, cán bộ nắm vững vai trò, nhiệm vụ của mình. Đây là dịp để lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ trao đổi kinh nghiệm, khó khăn, vướng mắc trong công tác và đề xuất nhiều giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Thông qua Lớp tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện các quy trình, quy định về công tác thi hành án hình sự và tái hóa nhập cộng đồng góp phần thực hiện hiệu quả công tác, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Kim Thoa - Phòng Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập334
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay115,518
  • Tháng hiện tại3,096,568
  • Tổng lượt truy cập76,729,969
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây