Ban Giám đốc Công an tỉnh thăm chúc Tết Chôl Chnăm Thmây

Thứ sáu - 12/04/2024 09:15 2.107 0
Hàng năm, vào dịp tết truyền thống của đồng bào Khmer (tết Chôl Chnăm Thmây), Ban Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đều thành lập đoàn đến thăm và chúc tết các vị chức sắc, người có uy tí trong đồng bào Khmer tại các chùa.
Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà tặng các vị chức sắc tại chùa Sasanacrăngsây
Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà
 tặng các vị chức sắc tại chùa Sasanacrăngsây
         Sáng ngày 12/4, Đoàn công tác của Công an tỉnh Hậu Giang do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Sasanacrăngsây, phường 4, thành phố Vị Thanh
Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh
 phát biểu tại buổi đến thăm

         Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin những điểm nổi bật về sự ổn định của tình hình an ninh, chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh thời gian qua và gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, người có uy tín và toàn thể đồng bào Khmer nhân dịp đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây vui tươi, đầm ấm và an lành. Đồng thời, mong các vị chức sắc, người có uy tín và đồng bào Khmer tiếp tục đoàn kết, nỗ lực cùng với chính quyền và lực lượng Công an trong giữ vững an ninh trật tự ở địa phương, tạo môi trường tốt nhất để bảo tồn văn hóa cho các dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội. 

         Thay mặt đồng bào Khmer, các vị chức sắc, người có uy tín gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống của đồng bào Khmer. Đồng thời khẳng định đồng bào Khmer luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tiếp tục thực hiện tốt chính sách, pháp luật; tích cực vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.   

Tác giả bài viết: Hải Đăng - Phòng công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập271
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay115,518
  • Tháng hiện tại3,078,764
  • Tổng lượt truy cập76,712,165
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây