Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội

Thứ sáu - 19/04/2024 05:28 971 0
Ngày 16-4, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị nâng cao công tác nghiệp vụ trong lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đại tá Phan Văn Giữ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị; tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu đại diện cho Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Quang cảnh hội nghị
          Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chánh về trật tự xã hội của tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ gắn với chuyển đổi số, chuyển đổi trạng thái từ thủ công sang ứng dụng công nghệ thông tin của lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, phục tốt công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.
          Tại hội nghị, các đại biểu đều thống nhất đánh giá công tác nghiệp vụ nói chung, nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính nói riêng có vai trò, vị trí quan trọng trong lực lượng Công an nhân dân. Từ đó, đã thảo luận và đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội để triển khai thực hiện trong thời gian tới.
Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo
          Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an các đơn vị, địa phương phải tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc được chỉ ra tại hội nghị; tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm, cách làm hay của Công an các đơn vị, địa phương trong thực hiện công tác nghiệp vụ. Thường xuyên tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ nghiên cứu, học tập công tác nghiệp vụ để nắm vững và thực hiện có hiệu quả các quy định của Bộ Công an về công tác nghiệp vụ gắn với chuyển đổi số, chuyển đổi trạng thái và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, để góp phần làm tốt công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác nghiệp vụ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hải Đăng - Hoài Xuyên, Phòng công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm320
  • Hôm nay81,499
  • Tháng hiện tại176,004
  • Tổng lượt truy cập76,992,636
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây