TUYÊN DƯƠNG CHIẾN SỸ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG THI ĐẤU THỂ THAO

Thứ ba - 08/10/2024 23:29 1.197 0
          Ngày 09/10, tại Công an huyện Phụng Hiệp, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Tuyên dương đồng chí Bình nhì Lê Kiên, Chiến sỹ Công an huyện Phụng Hiệp. Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, chủ trì và phát biểu tuyên dương.
Đồng chí Binh nhì Lê Kiên báo cáo tóm tắt thành tích tại buổi Tuyên dương
          Cùng dự, có đồng chí Trương Minh Kiêm, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phụng Hiệp; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh; lãnh đạo Công an huyện Phụng Hiệp; huyện đoàn Phụng Hiệp và gia đình đồng chí Lê Kiên.
Các đại biểu dự buổi Tuyên dương chụp ảnh lưu niệm
 cùng đồng chí Lê Kiên và gia đình
          Đồng chí Binh nhì Lê Kiên là chiến sỹ nghĩa vụ nhập ngũ tháng 2/2024, hiện công tác tại Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an huyện Phụng Hiệp. Tháng 8 năm 2024, đồng chí được Bộ Công an triệu tập vào đội tuyển Karate Công an nhân dân, thi đấu môn Jujitsu tại giải vô địch Jujitsu quốc gia năm 2024, tổ chức tại tỉnh Bắc Giang từ ngày 10/9/2024 - 20/9/2024, giải đấu quy tụ hơn 300 vận động viên, đến từ hơn 30 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự, đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm 2024 để đánh giá lực lượng vận động viên, chuẩn bị cho Seagames 33 tại Thái Lan. Tại giải đấu, đồng chí Lê Kiên đã xuất sắc giành Huy Chương Vàng ở nội dung đối kháng Fighting hạng cân 62kg.
          Ghi nhân thành tích đặc biệt xuất sắc của đồng chí Kiên, tại buổi Tuyên dương, Công an tỉnh Hậu Giang đã tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, cùng với tiền thưởng 5 triệu đồng và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang tặng Bằng khen cho đồng chí Lê Kiên.
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh
tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Lê Kiên
Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Lý Quốc Triệu,
Bí thư huyện đoàn Phụng Hiệp trao Bằng khen tặng đồng chí Lê Kiên
          Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, chúc mừng và biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc của đồng chí Lê Kiên. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh, thành tích xuất sắc của đồng chí Kiên là động lực để công tác thể dục, thể thao trong Công an tỉnh phát triển, nâng cao thành tích trong thời gian tới. Qua đó, phát triển thể thao thành tích cao và góp phần phát triển nhân tài trong lĩnh vực thể dục, thể thao cho tỉnh, cho ngành Công an.
Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh
phát biểu chúc mừng và Tuyên dương đồng chí Kiên
          Cũng tại đây, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và các cấp đoàn, hội cần có sự quan tâm và chế độ đãi ngộ đối với cán bộ, chiến sỹ có thành tích cao trong thi đấu thể thao như đồng chí Lê Kiên. Tạo điều kiện cho các cá nhân, đội tuyển được thường xuyên tập huấn và thi đấu các giải trong và ngoài tỉnh để học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. Đưa phong trào thể dục, thể thao trong Công an tỉnh ngày càng phát triển và bền vững.
          Vui mừng trong buổi Tuyên dương, đồng chí Lê Kiên hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, tiếp tục rèn luyện và phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực công tác; ra sức rèn luyện và cống hiến, giữ gìn phẩm chất chính trị, phát huy truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, nâng cao thành tích cá nhân của bản thân để tiếp tục đem vinh quang trong thi đấu thể thao về cho Công an tỉnh, cho ngành Công an, cho địa phương và đất nước khi được tham gia thi đấu các giải trong và ngoài nước.
 

Tác giả bài viết: Hải Đăng, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập239
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay105,813
  • Tháng hiện tại1,478,378
  • Tổng lượt truy cập102,088,505
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây