Hội phụ nữ Công an thị xã Long Mỹ tổ chức về nguồn tại Đền thờ Vua Hùng, thành phố Cần Thơ

Thứ hai - 21/10/2024 22:39 277 0
Ngày 19/10/2024, Hội phụ nữ Công an thị xã Long Mỹ đã tổ chức về nguồn tại đền thờ Vua Hùng thành phố Cần Thơ, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục tuyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.
Tại đây, toàn thể hội viên đã thành kính dâng hương và lễ vật tưởng niệm công đức, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc tiền nhân đã có công dựng  nước và giữ nước. Sau khi thắp hương hội viên đã được nghe thuyết minh tìm hiểu về các nghi lễ thường được tổ chức trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, tập tục, nghi thức thờ Vua Hùng, quá trình hình thành cũng như kiến trúc độc đáo của đền Hùng, đồng thời tham quan các hạng mục trong công trình.
Hội viên được nghe thuyết minh về nền văn hóa Đông Sơn và thời đại Hùng Vương
Đại diện Hội viên chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Vua Hùng
         Thông qua hoạt động đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, hội viên chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024); là dịp để chị em hội viên thể hiện lòng thành kính sâu sắc về công sức dựng nước của các Vua Hùng, người đã đặt nền móng đầu tiên cho nước Việt Nam. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, từ đó góp phần phát huy bản chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ CAND nói riêng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, văn minh./.

Tác giả bài viết: Ngọc Quỳnh, Công an thị xã Long Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm117
  • Hôm nay22,635
  • Tháng hiện tại2,557,844
  • Tổng lượt truy cập103,167,971
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây