Công an tỉnh Hậu Giang hoàn thành phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình

Chủ nhật - 20/10/2024 04:28 2.001 0
Trong 2 ngày 18 và 19/10/2024, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIV đã tổ chức phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình. Công an tỉnh Hậu Giang có 2 đồng chí tham gia dự thi.
          Phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIV có 70 thí sinh đến từ Công an các đơn vị, địa phương và ngoài lực lượng Công an nhân dân tham gia. Công an tỉnh Hậu Giang có 2 đại diện chính thức tham gia thi là đồng chí Đại úy Trương Thị Ngọc Thương, Phòng Tổ chức cán bộ và đồng chí Trung úy Huỳnh Tuấn Khanh, Công an huyện Phụng Hiệp và 3 đồng chí hỗ trợ, xử lý tình huống.
 
 
Đại úy Trương Thị Ngọc Thương và Trung úy Huỳnh Tuấn Khanh chuẩn bị bước vào phần thi phát thanh viên và người dẫn chương trình
          Trong phần thi phát thanh viên và người dẫn chương trình, thí sinh phải trải qua 2 nội dung thi là câu hỏi tự chọn và phần xử lý tình huống do thí sinh lựa chọn thành viên Ban Giám khảo đặt ra cho mình. Ban Giám khảo ở phần thi này là những nhà báo, người dẫn chương trình chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình, dẫn chương trình.
          Đây là dịp giúp các đồng chí dự thi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức và những phẩm chất của nghề phát thanh viên, người dẫn chương trình trong lực lượng Công an nhân dân.
Ban Giám khảo phần thi phát thanh viên và người dẫn chương trình tại Liên hoan

Hình ảnh các phần thi của Đại úy Trương Thị Ngọc Thương và Trung úy Huỳnh Tuấn Khanh
 
 
 
 
 

          Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIV được khai mạc vào tối ngày 20/10, tại Nhà hát Đó, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
          Trước đó, từ ngày 17/10, các hoạt động ý nghĩa đã được diễn ra như giao lưu tặng quà Lữ đoàn 162 và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân, dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma.
 
 
Đại biểu dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma
 
Ban Giám khảo, chấm thi các tác phẩm truyền hình
          Song song với phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình, Ban Tổ chức cũng chấm thi các tác phẩm tham gia dự thi tại liên hoan năm nay.



 

Tác giả bài viết: Lê Hải Đăng – Châu Hoài Xuyên, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay22,635
  • Tháng hiện tại2,557,901
  • Tổng lượt truy cập103,168,028
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây