“Bữa cơm nghĩa tình – Kết nối yêu thương”

Chủ nhật - 09/06/2024 22:32 304 0
Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, ngày 7/6/2024, Ban Thanh niên, Ban phụ nữ Công an tỉnh phối hợp Công đoàn MobiFone tỉnh Hậu Hậu Giang, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang thăm hỏi, tặng quà và tổ chức chương trình “Bữa cơm nghĩa tình – Kết nối yêu thương” cho bệnh nhân tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hậu Giang.
Các đơn vị tặng quà cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hậu Giang
Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên các đơn vị đã tổ chức bữa cơm cho trên 200 bệnh nhân đang được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh nuôi dưỡng, chăm sóc. Số tiền dành cho hoạt động được các đơn vị tổ chức là 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Hậu Giang, ông Phạm Công Khanh - Phó giám đốc cũng đã trao tặng 5 phần quà cho trung tâm, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.
Hoạt động thiết thực, nhân văn này đã phần nào sẻ chia những khó khăn cho các hoàn cảnh. Qua đó, động viên tinh thần giúp họ vơi đi mặc cảm, khó khăn và an tâm điều trị bệnh.
Trân quý những nghĩa cử cao đẹp của các mạnh thường quân, Ban thanh niên và Ban phụ nữ Công an tỉnh mong muốn ngày càng nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, những tấm lòng nhân ái, những món quà ý nghĩa để giúp các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nói chung, những mảnh đời tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hậu Giang nói riêng có thêm điểm tựa, lạc quan, vượt qua khó khăn, an tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật.

Một số hình ảnh tại chương trình “Bữa cơm nghĩa tình – Kết nối yêu thương”:
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoài Xuyên – Văn Phương, Phòng công tác đảng, công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập210
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay40,853
  • Tháng hiện tại2,968,888
  • Tổng lượt truy cập84,206,222
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây