Phòng An ninh nội địa tổ chức các hoạt động Tết với hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 07/02/2024 04:32 358 0
Thực hiện Kế hoạch của Chi đoàn - Hội phụ nữ Phòng An ninh nội địa về tổ chức các hoạt động mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). Chi đoàn - Hội phụ nữ cơ sở Phòng An ninh nội địa phối hợp đơn vị kết nghĩa là xã Đoàn Xà Phiên, huyện Long Mỹ và xã Đoàn Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xà Phiên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp.
          Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán. Phòng An ninh nội địa tặng 30 phần quà cho các bà con là đồng bào dân tộc người Khmer tại ấp 4 xã Xà Phiên, mỗi phần quà trị giá khoảng 350 ngàn đồng.
Đại diện lãnh đạo Phòng An ninh nội địa trao quà cho bà con tại xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ
          Cũng trong dịp này, Phòng An ninh nội địa phối hợp với xã Đoàn Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tổ chức chương trình xuân tình nguyện 2024 trao 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Hòa Mỹ 2, sau đó hớt tóc miễn phí cho các em học sinh của Trường.
Đại diện Phòng An ninh nội địa trao quà cho các em học sinh
          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh nội địa để giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, kích lệ nhân dịp năm mới.

Tác giả bài viết: Trương Trọng Nguyễn, Phòng An ninh nội địa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập568
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm497
  • Hôm nay117,147
  • Tháng hiện tại2,739,892
  • Tổng lượt truy cập79,556,524
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây