Công an tỉnh Hậu Giang đưa mùa Xuân về với bà con

Thứ tư - 07/02/2024 02:40 291 0
Tối ngày 05/02/2024, tại Quảng trường huyện Long Mỹ, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” và tặng 100 phần quà cho người dân huyện Long Mỹ. Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể huyện Long Mỹ; đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương cùng 500 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, huyện Long Mỹ và Nhân dân cùng tham dự.
Một tiết mục văn nghệ được cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh biểu diễn tại chương trình
          Toàn bộ chương trình văn nghệ do cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang dàn dựng, biểu diễn với những tiết mục ca, múa tổng hợp về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống cách mạng, sự đổi mới, phát triển của quê hương, đất nước và con người Hậu Giang; về hình ảnh người chiến sỹ Công an Hậu Giang ngày đêm công tác, quên mình vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”. Thông qua chương trình nghệ thuật sẽ giúp cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hậu Giang gần gũi hơn với Nhân dân, người dân hiểu hơn những nhiệm vụ của lực lượng Công an. Từ đó củng cố niềm tin và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an Hậu Giang trong lòng người dân, sẵn sàng vì nước quên thân, vì dân phục vụ.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh (đứng giữa) trao tặng những phần quà Tết cho Nhân dân
          Tại chương trình, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao 100 phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm dùng trong dịp Tết cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tổng kinh phí khoản 100 triệu đồng.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình văn nghệ
          Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân tham dự chương trình nghệ thuật, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin những thành tích, sự kiện nổi bật của tỉnh và của Công an tỉnh Hậu Giang trong năm qua. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng ghi nhận những tình cảm, sự giúp đỡ của Nhân dân đối với quá trình công tác, xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Công an tỉnh Hậu Giang. Chương trình nghệ thuật là món quà tinh thần của Công an tỉnh Hậu Giang gửi tặng đến cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện Long Mỹ, đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, Nhân dân để lực lượng Công an luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Lê Hải Đăng - Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay117,042
  • Tháng hiện tại2,734,065
  • Tổng lượt truy cập79,550,697
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây