Kết thúc đợt 1 lớp huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Thứ tư - 24/08/2022 03:32 777 0
Ngày 19/8/2022, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã kết thúc đợt 1 lớp huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu.
Cán bộ chiến sỹ tham gia huấn luyện chữa cháy
Cán bộ chiến sỹ tham gia huấn luyện chữa cháy
         Sau 05 ngày huấn luyện (từ ngày 15/8/2022 đến ngày 19/8/2022), 135 cán bộ, chiến sỹ đã được phổ biến kiến thức cơ bản về cháy; cách sử dụng bình chữa cháy, lăng, vòi chữa cháy; triển khai một số đội hình chữa cháy cơ bản; sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng mặt nạ phòng độc cách ly và mặt nạ lọc độc; phương pháp di chuyển người bị nạn; kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản; thực hành xử lý một số tình huống cháy, nổ và tình huống cứu nạn cứu hộ. Đồng chí Thượng tá Lê Hùng Cường, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, Tổ trưởng Tổ huấn luyện đánh giá cao tinh thần nỗ lực, cố gắng của cán bộ chiến sỹ đã hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện và đạt yêu cầu 100%. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, trình độ nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, chiến sỹ trong mọi tình huống.
        Trong thời gian tới, để phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Tổ trưởng yêu cán bộ, chiến sỹ ngoài những kiến thức đã được huấn luyện, cần tiếp tục học tập, rèn luyện để bổ sung, hoàn thiện kiến thức, kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu./.
Tác giả: Phan Trung Nghĩa
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập388
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm299
  • Hôm nay147,355
  • Tháng hiện tại2,823,843
  • Tổng lượt truy cập76,457,244
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây