Công an huyện Châu Thành A tổ chức Tết Trung thu cho con cán bộ, chiến sỹ

Thứ tư - 18/09/2024 22:13 747 0
          Ngày 16/9/2024, Công an huyện Châu Thành A tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ. Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Thượng tá Hồ Quang Khải, Phó Trưởng Công an huyện, Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đồn Công an, Công an các xã, thị trấn cùng với hơn 120 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sỹ.

          Chương trình là dịp để cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị được gặp mặt cũng như tạo sân chơi bổ ích các em đón Tết Trung thu vui vẻ, tự tin bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện; động viên cán bộ, chiến sỹ Công an huyện yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại đây, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do con cán bộ, chiến sỹ biểu diễn; tham gia các trò chơi, trả lời câu đố vui với nhiều phần quà ý nghĩa đã mang lại không khí vui tươi, sự hào hứng, náo nhiệt cho cả hội trường. Một trong những trò chơi được các em mong đợi, tham gia nhiệt tình nhất là phần phá cỗ Trung thu; sau khi có hiệu lệnh phá cỗ, tất cả các em háo hức nhận quà trong không gian đầy sắc màu, tiếng ca, rộn vang tiếng cười đùa của trẻ thơ.
Đêm hội trăng rằm
Công an huyện trao quà Tết Trung thu cho các em học sinh
          Nhân dịp này, Công an huyện đã đến thăm và trao tặng 80 phần quà Tết Trung thu gồm bánh kẹo, lồng đèn với số tiền hơn 06 triệu đồng do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập tại Trường Tiểu học Trường Long Tây 2, xã Trường Long Tây; Trường Mầm non Tuổi Hồng, xã Nhơn Nghĩa A. Đây là những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở địa phương./.
 

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Nam, Công an huyện Châu Thành A

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Cổng thông tin BCA
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,581
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm1,547
  • Hôm nay1,215,711
  • Tháng hiện tại8,681,009
  • Tổng lượt truy cập100,109,337
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây