Tăng cường biên chế cho xã trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội

Thứ tư - 19/04/2023 21:07 888 0
Sáng ngày 17/4/2023, Công an huyện Phụng Hiệp đã tổ chức Lễ Công bố các Quyết định của Trưởng Công an huyện về điều động 06 đồng chí tăng cường cho Công an 02 xã Hòa An và Long Thạnh; đây là 02 xã được Ban Chỉ đạo 138 tỉnh xác định là trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự thuộc diện chuyển hóa trong năm 2023.
Đồng chí Thượng tá Vũ Quốc Tuyến, Phó Trưởng Công an huyện Phụng Hiệp 	 trao các Quyết định tại buổi lễ
Đồng chí Thượng tá Vũ Quốc Tuyến, Phó Trưởng Công an huyện Phụng Hiệp
             trao các Quyết định tại buổi lễ
       Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Vũ Quốc Tuyến, Phó Trưởng Công an huyện đã trao quyết định của Trưởng Công an huyện cho 06 cá nhân được điều động trong đợt này. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí được tăng cường luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khó khăn nào cũng phát huy truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Đảng, Tổ quốc và Nhân dân cần đến; luôn chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quy trình, quy chế công tác và điều lệnh Công an nhân dân; tích cực trao đổi, phát huy năng lực, sở trưởng công tác để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
       Phát biểu sau khi nhận quyết định, đồng chí Đại úy Lê Văn Phục, cán bộ Đội Tổng hợp, là cá nhân được điều động trong lần này chia sẻ: bản thân rất vinh dự khi được điều động tăng cường về địa bàn cơ sở trong lần này. Tuy vai trò, nhiệm vụ trong thời gian tới rất lớn, sẽ có nhiều khó khăn, thách thức nhưng bản thân hứa sẽ không ngừng cố gắng, vừa thực hiện nhiệm vụ, vừa trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện các kiến thức, kỹ năng cần thiết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
        Thời gian tới, Đảng ủy - Ban lãnh đạo Công an huyện sẽ tiếp tục rà soát, cân đối nguồn nhân lực hiện có của đơn vị để tăng cường cho Công an các xã, thị trấn còn lại nhằm kịp thời củng cố, kiện toàn đội ngũ và xây dựng lực lượng Công an xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phụng Hiệp gần dân, bám cơ sở, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.
Nguyễn Thành Duy
Công an huyện Phụng Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập361
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay88,248
  • Tháng hiện tại182,753
  • Tổng lượt truy cập76,999,385
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây