Phòng Tham mưu thăm, tặng quà người cao tuổi là thân nhân của lãnh đạo, cán bộ đơn vị

Thứ năm - 05/10/2023 22:55 630 0
Nhân kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam (10/2023), trong ngày 04 - 05/10/2023, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Tham mưu đã tổ chức thăm, chúc sức khỏe và tặng những phần quà ý nghĩa cho người cao tuổi là thân nhân của lãnh đạo, cán bộ đơn vị.
Đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy,
Trưởng phòng Tham mưu đến tận nhà để thăm, tặng quà
người cao tuổi là thân nhân của lãnh đạo, cán bộ đơn vị
        Tại các điểm đến,   đồng chí Thượng tá Trần Nguyễn Hòa Thơ, Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Phòng Tham mưu và đại diện chỉ huy, cán bộ các đội, trung tâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe; chân thành lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý, tâm tư, nổi niềm gửi gắm từ gia đình đến đơn vị. Về phía đơn vị cũng mong muốn các cụ và những các thành viên trong gia đình sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần, nguồn động lực và là tấm gương sáng trong cộng đồng về chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như quy định tại địa phương. Đồng thời, sáng ngày 05/10/2023, đồng chí Trung tá Lê Quốc Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Tham mưu đã gửi tặng những phần quà đến người thân cao tuổi là ông bà, cha mẹ của một số chỉ huy, cán bộ đang công tác tại đơn vị (do điều kiện ở xa nên đơn vị không thể trực tiếp đến thăm).
Đồng chí Trung tá Lê Quốc Trung, Phó Bí thư Đảng ủy,
Phó Trưởng phòng Tham mưu gửi tặng những phần quà
đến người cao tuổi thông qua các đồng chí trong đơn vị
        Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực đóng góp cho xã hội, đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Tham mưu đối với đời sống vật chất lẫn tinh thần các đồng chí trong đơn vị. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên về truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng Nhân dân./.

Tác giả bài viết: Phan Hoàng Thuận Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,105
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm1,023
  • Hôm nay97,138
  • Tháng hiện tại2,831,308
  • Tổng lượt truy cập79,647,940
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây