Thông tin chính thức vụ một người nước ngoài tử vong vào Mùng 1 Tết Nguyên đán Qúy Mão trên địa bàn huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang

Thứ ba - 24/01/2023 21:07 2.552 0
          Vào khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 22/01/2023, tại nhà của bà N.T.T thuộc ấp 3, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang xảy ra một vụ chết người có liên quan đến người nước ngoài. Khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Hậu Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành cứu nạn, cạy phá cửa phòng thì phát hiện 01 người nước ngoài (quốc tịch Singapore) bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang nhưng đã tử vong sau đó.
       Kết quả điều tra, xác minh được biết: Do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tự đổ xăng lên người mình và vào phòng đóng khóa cửa bên trong lại rồi châm lửa đốt; nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do ngạt khí CO; hiện đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo nguyện vọng. Từ kết quả trên, có thể khẳng định đây là một vụ tự tử. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, một số trang báo điện tử như Tiền Phong (tiêu đề “Hậu Giang: Một người Singapore tử vong trong vụ cháy chiều mùng 1 Tết), Người lao động (tiêu đề “Người đàn ông quốc tịch Singapore tử vong sau đám cháy ở Hậu Giang”)… từ đó dễ gây hiểu lầm cho người đọc về bản chất của vụ việc là một vụ cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
        Công an tỉnh Hậu Giang trân trọng thông tin đến quý bạn đọc, báo, đài biết, cập nhật./.
Tổ biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay57,812
  • Tháng hiện tại3,297,301
  • Tổng lượt truy cập73,267,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây