Hành trình ý nghĩa cho các trẻ đỡ đầu

Thứ năm - 02/05/2024 04:32 477 0
Nhằm chia sẽ, động viên, giúp các cháu và gia đình vượt qua khó khăn, có thêm nghị lực, phấn đấu trong học tập, Ban Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ đỡ đầu là con của cán bộ, hội viên Công an tỉnh.
Đại diện Ban Phụ nữ Công an tỉnh và Phòng Hậu cần thăm, tặng quà gia đình chị Đinh Thị Tố Quyên
và trao sổ tiết kiệm cho cháu Huỳnh Anh Kỳ và cháu Huỳnh Kỳ Nam
        2 cháu được Ban phụ nữ Công an tỉnh nhận đỡ đầu là cháu Huỳnh Anh Kỳ và cháu Huỳnh Kỳ Nam là con của Hội viên Đinh Thị Tố Quyên, lao động hợp đồng Phòng Hậu Cần, Công an tỉnh và đồng chí Huỳnh Sơn Ca, cán bộ Công an huyện Châu Thành A, đã mất do tai nạn giao thông.
       Cháu Anh Kỳ hiện đang học lớp 8 trường THCS Lê Quý Đôn và cháu Kỳ Nam hiện là học sinh lớp 4 trường tiểu học Him Lam, thành phố Vị Thanh. Sau khi cha 2 cháu mất, cuối năm 2023, mẹ 2 cháu bị đột quỵ. Dù sức khỏe chị Quyên đã ổn định nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị theo phác đồ của bệnh viện. Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã hỗ trợ gia đình cất được căn nhà nghĩa tình đồng đội. Thấu hiểu hoàn cảnh gia đình, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận đỡ đầu 2 cháu hỗ trợ số tiền 900 ngàn đồng mỗi cháu/quý phục vụ cho việc học tập, sinh hoạt và dành khoản gửi tiền tiết kiệm.
Đại diện Ban Phụ nữ Công an tỉnh trao xe và bàn học cho 2 cháu Anh Kỳ và Kỳ Nam
       Cùng với gia đình chị Tố Quyên, cách đây gần một năm, một Hội viên là cán bộ của Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã mất do bệnh hiểm nghèo, bỏ lại chồng và 2 con nhỏ. Gia đình đồng chí cũng gặp nhiều khó khăn. Đồng cảm cùng 2 gia đình, một mạnh thường quân đã hỗ trợ 4 cháu số tiền 15 triệu đồng.
      Đến nay, Ban Phụ nữ Công an tỉnh nhận đỡ đầu 13 trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí do cán bộ, hội viên đóng góp.
Trân quý tấm lòng của các mạnh thường quân dành cho các cháu và gia đình, Ban phụ nữ Công an tỉnh mong muốn ngày càng nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, những tấm lòng thiện nguyện để giúp các cháu có thêm điểm tựa, nghị lực, vững tin, đạt thành tích cao trên hành trình đi tìm con chữ.  
 

Tác giả bài viết: Thanh Nhàn – Hoài Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay54,196
  • Tháng hiện tại2,459,712
  • Tổng lượt truy cập79,276,344
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây