Công an tỉnh Hậu Giang thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm - 22/06/2023 05:31 1.064 0
          Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, Văn phòng thường trú Báo Công an Nhân dân tại đồng bằng sông Cửu Long và lực lượng làm công tác báo chí tuyên truyền trong Công an tỉnh.
Đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, chúc mừng Báo Công an nhân dân
Đồng chí Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa,
chúc mừng Báo Công an nhân dân
          Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hậu Giang gửi lời chức mừng và cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên các cơ quan báo chí thời gian qua đã phối hợp tích cực cùng lực lượng Công an tuyên truyền, phản ánh kịp thời những hoạt động, thành tích nổi bật của Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ cũng như những chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật, chính sách của Nhà nước, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Hậu Giang riêng. Công an tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí trong thời gian tới tiếp tục phối hợp tuyên truyền sâu rộng hơn, toàn diện hơn các mặt công tác của lực lượng Công an nhân dân và Công an Hậu Giang; đặc biệt là trong triển khai các nghị quyết của Đảng nói chung và Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tặng hoa chức mừng Đài phát thanh và truyền hình Hậu Giang
Tặng hoa chức mừng Đài phát thanh và truyền hình Hậu Giang
Tặng hoa, chúc mừng Báo Hậu Giang
Tặng hoa, chúc mừng Báo Hậu Giang
        Cũng trong ngày 21/6/2023, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền trong Công an tỉnh. Lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng cũng như thuận lợi, khó khăn và kiến nghị, đề xuất đối với công tác thông tin, tuyên truyền của Công an tỉnh trong thời gian tới.
        Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Giám đốc ghi nhận, biểu dương những đóng góp của công tác thông tin, tuyên truyền vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của Công an tỉnh thời gian qua. Yêu cầu đội ngũ làm công tác tuyên truyền Công an tỉnh đổi mới tư duy biên tập, xử lý thông tin tuyên truyền trên Trang Thông tin điện tử Công an tỉnh và xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, tin, bài, phóng sự của Công an tỉnh trở thành kênh thông tin đáng tin cậy, hấp dẫn, thật sự thu hút cán bộ, chiến sỹ và đông đảo Nhân dân. Công tác thông tin, tuyên truyền phải kịp thời, chính xác những sự kiện nổi bật của Công an toàn tỉnh, các vấn đề được dư luận quan tâm, phản ánh những thành tích, chiến công xuất sắc, đột xuất của cán bộ, chiến sỹ, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền
Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ làm công tác
thông tin, tuyên truyền
        Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc đề nghị các phòng chức năng phải quan tâm tạo điều kiện về chế độ, chính sách, phương tiện cho cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền; chủ động rà soát, đề xuất kiện toàn đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Công an tỉnh. Dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc đã tặng những lẳng hoa tươi thắm chúc mừng đến đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin, tuyên truyền nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam./.
Hải Đăng - Hoài Xuyên
Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập432
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay660,885
  • Tháng hiện tại2,446,763
  • Tổng lượt truy cập79,263,395
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây