CÔNG AN TỈNH HẬU GIANG

http://conganhaugiang.gov.vn


Công an huyện Châu Thành A hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Chiều ngày 24/6/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Châu Thành A đã tham mưu với Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện tổ chức buổi họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ chiến sĩ trong đơn vị có thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Thượng tá Phạm Hồng Quốc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện; chỉ huy các Đội nghiệp vụ và tương đương cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các em thiếu nhi.
6
Đại diện lãnh đạo Công an huyện cùng cán bộ, chiến sĩ và
các em thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt
        Chương trình họp mặt liên hoan, phát thưởng cho các cháu thiếu nhi con cán bộ, chiến sĩ Công an huyện là hoạt động được tổ chức thường kỳ hàng năm. Năm học 2021-2022, có 54 em thiếu nhi đạt thành tích học tập xuất sắc được Đảng uỷ Công an huyện tặng thưởng. Ngoài ra, tại chương trình các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham dự các trò chơi đặc sắc, sôi động.
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện
đến trao tặng tiền hỗ trợ cho gia đình bé Trần Phong Dinh
        Cũng trong ngày 24/6/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Châu Thành A tổ chức thăm gặp, trao tặng số tiền 03 triệu đồng đến gia đình bé Trần Phong Dinh, trú tại thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh phình đại tràng, viêm ruột./.
Đinh Thanh Nam
Công an huyện Châu Thành A
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây