Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

Thứ năm - 28/07/2022 03:05 692 0
       Ngày 26/7/2022, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức họp mặt Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong lực lượng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ  27/7/1947- 27/7/2022. Đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnhchủ trì buổi họp mặt.
          Tham dự họp mặt có đại diện  gia đình Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân Nguyễn Quốc Thanh; gia đình liệt sỹ Tống Phước Ngộ. Cùng dự còn có đồng chí Phạm Thị Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh đã nghỉ hưu qua các thời kỳ; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
 
Đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đồng chí Phạm Thị Phượng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy trao Giấy khen cho các cá nhân
        Tại buổi họp mặt, Đại tá Lâm Phước Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Để đền đáp công ơn, sự hy sinh to lớn của thế hệ đi trước, kế tục và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Công an tỉnh đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng trong Công an nhân dân. Thường xuyên làm tốt phong trào tình nghĩa với nhiều hoạt động phong phú như thăm hỏi, tặng quà, xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách với tổng số tiền khoảng 6 tỷ đồng. Hiện Công an tỉnh đang thực hiện chế độ chính sách đối với trên 200 thân nhân liệt sĩ đang công tác trong Công an tỉnh và thân nhân liệt sĩ Công an đang cư trú trên địa bàn tỉnh; nhận phụng dưỡng 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng.


       Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 29 cá nhân có thành tích trong công tác nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. Đồng thời, tặng hơn 300 phần quà của Bộ Công an và Công an tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng, Thương binh, thân nhân Liệt sĩ, người có công với cách mạng./.

Tác giả bài viết: Hoài Xuyên – Thế Phong - Phòng Công tác đảng và công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập738
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm649
  • Hôm nay338,259
  • Tháng hiện tại2,489,404
  • Tổng lượt truy cập76,122,805
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây