Tấm gương tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch ở địa phương

Thứ ba - 21/12/2021 07:07 13.746 0
        Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với phương châm “Người chiến sỹ Công an nhân dân triệu trái tim, một ý chí, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, Công an huyện Vị Thủy đã yêu cầu mỗi cán bộ, mỗi chiến sỹ nêu cao tinh thần cách mạng, đoàn kết, nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tập trung hoàn thành xuất sắc 3 mục tiêu quan trọng: Vừa tham gia phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19; vừa thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự; vừa góp phần phục vụ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, để nhân dân có cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc.
         Trong cuộc đấu tranh phòng, chống dịch Covid-19 đã xuất hiện những tấm gương tiêu biểu không ngại khó khăn, xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch. Điển hình như trường hợp đồng chí Đại úy Huỳnh Tấn Đạt, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, được phân công làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Cầu 8000 thuộc ấp 4, xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, đồng chí đã lập nhiều thành tích được các cấp, các ngành biểu dương khen ngợi, đặc biệt là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương. Sau khi chốt cầu 8000 giải tán, đồng chí tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự vùng cách ly y tế tại ấp 4, xã Vị Bình và vùng cách ly y tế ấp 2, xã Vĩnh Trung. Đến ngày 04/12/2021, đồng chí đã tình nguyện nhận nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự tại Bệnh viện dã chiến Trung tâm y tế huyện Vị Thủy. Với những việc làm ý nghĩa, đồng chí Huỳnh Tấn Đạt xứng đáng là tấm gương sáng để cán bộ, chiến sỹ Công an huyện học tập và noi theo.
Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt được Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy tặng Giấy khen vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch
Đồng chí Huỳnh Tấn Đạt được Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy tặng Giấy khen vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch

        Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự cố gắng của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là những cá nhân không ngại khó khăn, gian khổ, hết mình chiến đấu vì mục tiêu ngăn chặn dịch bệnh, mang lại bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân, đã mang đến cho chúng ta một niềm tin mãnh liệt để cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Khởi Nghiệp - Công an huyện Vị Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 89 trong 26 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 26 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đường dây nóng
Lịch tiếp công dân
Văn bản pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến
Hộp thư góp ý
Chuyển đổi số
Bộ Pháp điển
Đối tượng truy nã
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay57,959
  • Tháng hiện tại3,364,970
  • Tổng lượt truy cập73,335,052
phieukhaosat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây